Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Sáng 13/7/2009, nhân dịp sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, Ban Lãnh đạo Công ty Mua bán nợ và tài sản tồn đọng của Doanh nghiệp (DATC) đã tổ chức gặp mặt để đánh giá hoạt động của một số đơn vị thành viên sau tái cơ cấu và bàn định hướng liên kết hoạt động trong thời gian tới. Tham dự buổi gặp mặt có Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, kế toán trưởng một số đơn vị đã được DATC mua nợ từ ngân hàng, thực hiện tái cơ cấu và nắm giữ cổ phần chi phối trong 3 năm qua như Công ty Đường Sơn La, Công ty Đường Kontum, Công ty Giày Hữu nghị, Công ty Sadico Cần Thơ, Công ty Procimex, Công ty Xây dựng 677, Công ty DCSC và một số đơn vị khác.

Ông Phạm Phan Quang - Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ông Phạm Thanh Quang - Tổng giám đốc DATC trực tiếp chủ trì Hội thảo. Hội thảo tập trung trao đổi về những thành quả đạt được cũng như khó khăn còn tồn tại của các doanh nghiệp sau khi được DATC tái cơ cấu, bàn thảo định hướng liên kết giữa DATC và các doanh nghiệp đồng thời kết nối giữa các doanh nghiệp mà DATC đã tái cơ cấu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp đã đánh giá cao vai trò của DATC trong việc giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, lành mạnh hóa tài chính và chuyển đổi thành công. Ngoài việc giúp các doanh nghiệp tái cơ cấu, DATC còn hỗ trợ doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như nhân sự, quản trị, triển khai thị trường và các nguồn lực khác để từ đó doanh nghiệp có nền tảng đẩy mạnh hoạt động. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đã đóng góp nhiều ý kiến về việc tạo mối liên kết với DATC và với các doanh nghiệp thành viên. Qua đó, tạo tiền đề phát triển cho tất cả các bên, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Theo dự kiến, DATC sẽ tổ chức một Hội nghị chính thức về công tác tái cơ cấu doanh nghiệp với sự tham gia của tất cả các doanh nghiệp DATC đã và đang tái cơ cấu vào tháng 9/2009 nhằm tổng kết công tác tái cơ cấu doanh nghiệp trong ba năm qua và xây dựng mối liên kết chặt chẽ hơn nữa giữa DATC và các doanh nghiệp nói chung cũng như mối liên kết, đề ra định hướng hợp tác cùng phát triển giữa các doanh nghiệp trong Công ty nói riêng.

Tin Phòng Quản lý Đầu tư - DATC


Thống kê: 3.836.551
Online: 42