Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 19/10/2008, hòa chung không khí tươi vui ngày kỷ niệm 45 năm thành lập Học viện Tài chính, Công ty Mua bán nợ và tài sản tồn đọng của doanh nghiệp (DATC) phối hợp với Học viện Tài chính tổ chức Lễ trao Học bổng DATC 2008 với phương châm “Hợp tác tạo nên sức mạnh - Chia sẻ tạo dựng thành công” dành cho sinh viên năm thứ 4 của Học viện Tài chính.

Tham dự Lễ trao học bổng, có sự hiện diện của Ông Phạm Phan Quang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Ông Phạm Mạnh Thường - Phó Tổng Giám đốc, Ông Dương Thanh Hiền - Phó Tổng Giám đốc và các cựu sinh viên Trường Đại học Tài chính Kế toán Hà Nội đang công tác tại Công ty Mua bán nợ; về phía Học viện Tài chính có PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ - Phó Giám đốc Học viện Tài chính, các giảng viên, sinh viên đại diện các khoa; đặc biệt có sự tham dự của sinh viên xuất sắc đã được trao học bổng năm 2007 và những sinh viên vinh dự nhận học bổng trong năm 2008.

Thay mặt DATC, Ông Phạm Phan Quang - Chủ Tịch Hội đồng Quản trị trao 20 suất học bổng, gồm khoản tiền trị giá 3 triệu đồng mỗi suất và Giấy chứng nhận cho sinh viên năm thứ 4 có kết quả học tập tốt, có đóng góp trong nghiên cứu khoa học và các hoạt động xã hội cho Học viện Tài chính. Ông Phạm Phan Quang bày tỏ DATC luôn mong muốn được hỗ trợ, nâng đỡ và ươm mầm những tài năng, giúp cho các sinh viên thành công trong cuộc sống, nhằm chung tay góp sức xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Ông cũng giới thiệu sơ lược về chiến lược đầu tư và hoạt động kinh doanh của DATC, đặc biệt là mối quan tâm của DATC đến phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực tài chính, góp phần phát triển Công ty.

Trong bài phát biểu của mình, PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ cảm ơn DATC trao học bổng cho sinh viên xuất sắc của Học viện Tài chính. Ông Nguyễn Trọng Cơ cũng đánh giá cao sự hỗ trợ này, góp phần quan trọng trong sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực tài chính của nhà trường, và hy vọng DATC sẽ tiếp tục phát huy hoạt động ý nghĩa này trong tương lai.

Tại buổi lễ, hoạt động giao lưu, trao đổi giữa tập thể giảng viên, sinh viên Học viện Tài chính và Ban Tổ chức tìm hiểu về hoạt động kinh doanh của DATC đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi. Những sinh viên xuất sắc được nhận học bổng cũng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới nhà trường và Ban Lãnh đạo DATC. Đây là phần thưởng cao quý đối với mỗi sinh viên, khuyến khích họ đạt được nhiều thành tích hơn trong học tập và tạo lập định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.773.017
Online: 91